Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014

Ngôi vị Quán quân thuộc về Kyo York - Uyên Nhi trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí" 2014.

4 cặp thí sinh có điểm số cao được đi tiếp vào chung kết, tranh ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên là Uyên Nhi - Kyo York, Minh Thuận - Anh Duy, Bảo An và Chí Thiện, Gia Bảo - Thúy Uyên. Hai cặp Bảo Nghi - Ngân Quỳnh và Gia Huy - Thu Phượng bị loại nhưng vẫn tham gia biểu diễn tại đêm chung kết với tư cách khách mời đặc biệt.

http://dongphuctienan.com.vn 
Tiết mục suất sắc trong đêm chung kết. Bé Uyên Nhi và ca sĩ Kyo York ấn tượng với màn giả diva Hồng Nhung trong ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng". Bé Uyên Nhi tập trung cao độ để bắt chước giọng hát và thần thái của bản chính Hồng Nhung. Các giám khảo như bị hút vào phần trình diễn của cặp thí sinh trên sân khấu.
Với màn hóa thân ca sĩ Hồng Nhung, bé Uyên Nhi và Kyo York diễn xuất thần, cống hiến tiết mục ấn tượng, khiến các giám khảo và khán giả như bị hút vào ca khúc Ngẫu hứng Sông Hồng. Với tỉ lệ bình chọn cao nhất, cặp thí sinh giành ngôi vị quán quân một cách thuyết phục. Á quân về tay bé Anh Duy và ca sĩ Minh Thuận. Hai bố con với trích đoạn cải lương Tiếp bước tiền nhân cũng rất xúc động, hào hùng. Giải Ba thuộc về Gia Bảo và Thúy Uyên trong khi giải Tư là Chí Thiện và bé Bảo An.

1 nhận xét:

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN
Số 3 - Ngõ 115 - Đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368
Email: dongphuctienan@gmail.com
Website: dongphuctienan.com.vn
BACK TO TOP