Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tại sao chọn Công ty may Tiến An làm đơn vị may đồng phục ?

Công ty may Tiến An là đơn vị uy tín chuyên cung cấp đồng phục cho doanh nghiệp, bệnh viện, trường học trên địa bàn Hà Nội. Nhận may đo, may gia công số lượng lớn nhỏ, các mẫu mã chúng tôi đa dạng đáp ứng yêu cầu kĩ thuật và tính ứng dụng cao trong thực tế.
Chuyên may đồng phục nhà hàng - khách sạn
Đơn vị cung cấp đồng phục
Công ty chuyên may đồng phục cho doanh nghiệp, trường học, bệnh viện
Ví dụ như các mẫu đồng phục bảo hộ công nhân, chúng tôi lựa chọn chất vải có độ bền cao như Kaki, đường may chắc chắn được đánh bo các vị trí chịu lực nhằm đảm bảo an toàn cho người công nhân. Bên cạnh đó vải thầm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, thiết kế tiện dụng phù hợp công việc.

Xưởng may đồng phục bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội
Mẫu đồng phục bảo hô lao động đa dạng chất liệu, kiểu dáng
Xưởng may sản xuất hơn 300 bộ mỗi ngày cùng đội ngũ may lành nghề, đáp ứng may đồng phục bền đẹp, giá rẻ, giao hàng nhanh.
May đồng phục trường học các cấp
Đồng phục học sinh đòi hỏi sự thoải mái, mềm mại phù hợp lứa tuổi
Trải nghiệm dịch vụ may đồng phục của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp thông tin hữu ích để chọn ra cho mình kiểu đồng phục ưng ý, tạo sự chuyên nghiệp cũng là quảng bá hình ảnh tới khách hàng tiềm năng.
May đồng phục nhân viên spa
Mẫu mã đẹp nhất - giá rẻ nhất - chất lượng tốt nhất

Chuyen may đồng phục nhà hàng, cafe
Gọi ngay số 0943 744 368 để được tư vấn hỗ trợ

Đồng phục gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp, kênh quảng cáo hiệu quả
Các lý do nên chọn ĐỒNG PHỤC TIẾN AN:
1.      Công ty Tiến An có xưởng may sản xuất hơn 300 sản phẩm mỗi ngày, đảm bảo giao hàng chuẩn chất lượng và số lượng đúng thời gian hợp đồng.
2.      Chúng tôi chọn đơn vị cung cấp vải chất lượng, đa dạng chủng loại, quý khách hàng có thể yêu cầu kiểm định chất vải.
3.      Đội ngũ công nhân lành nghề, may bền đẹp. Chúng tôi thiết kế, may mẫu miễn phí

Liên hệ ngay Công ty may đồng phục Tiến An.
VPGD: Số 637 Kim Mã - phường Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368

8 nhận xét:

  1. Các mẫu đồng phục thiết kế tinh tế, hiện đại quá

    Trả lờiXóa
  2. Đồ ở đây rất chất lượng nha mọi người. vừa rẻ vừa bền .

    Trả lờiXóa
  3. ít người bên mình có nhận may đồng phục ko bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Công ty mình muốn may đồng phục liên hệ vối mình luôn nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Mình muốn đặt may đồng phục, liên hệ ra sao ạ?

    Trả lờiXóa
  6. đồng phục đẹp quá, có dịp sẽ ủng hộ

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều mẫu đồng phục thiết kế đẹp quá

    Trả lờiXóa

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN
Số 3 - Ngõ 115 - Đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368
Email: dongphuctienan@gmail.com
Website: dongphuctienan.com.vn
BACK TO TOP