Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chuyện tình éo le trên VOV giao thông

"Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật"
Điều đó thật đúng cho câu chuyện này, câu chuyện tình éo le vừa được phát trên VoV giao thông  trong chương trình “365 ngày hạnh phúc” tối 9/1 vừa qua đã khiến khán thính giả vô cùng bức xúc. Không chỉ làm đau người yêu mình khi "lộ chân tướng" bắt cá hai tay, anh ta còn thể hiện thái độ dửng dưng phũ phàng khi biết người yêu mình đã có bầu.

Đọc xong thư, MC Thảo Nguyên hỏi Truyền có đoán được người gửi thư là ai không, Truyền trả lời là Liên – bạn gái của anh (sinh năm 1997, hiện đang học lớp 12). Nghe đến đây, MC Thảo Nguyên tỏ ra rất ngạc nhiên và liên tục hỏi lại Truyền "Có chắc chắn không? Liên còn có tên gọi nào khác không? Ngoài Liên ra còn yêu ai không?" Truyền khẳng định chắc chắn 100% là Liên.


Anh còn chia sẻ rằng "Từng quen rất nhiều người, và đàn ông thì có những khi uống rượu vào không kiểm soát được, nhưng chỉ yêu duy nhất Liên." Thế nhưng thật bất ngờ, khi MC Thảo Nguyên hỏi: "Bạn có quen ai tên là Thủy không?", lúc này Truyền mới xác nhận là có, và cả hai quen nhau đến nay đã được 2 năm. Bức thư này chính xác là của cô gái có tên Bùi Bích Thủy gửi cho Truyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN
Số 3 - Ngõ 115 - Đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368
Email: dongphuctienan@gmail.com
Website: dongphuctienan.com.vn
BACK TO TOP