Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đồng phục văn phòng - Nét đẹp nơi công sở

Đồng phục văn phòng với rất nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc và thiết kế. Nhưng không phải như vậy đồng phục nhân viên văn phòng nữ phải toát lên sự thanh lịch, chuyên nghiệp cho nhân viên Nữ, đồng phục văn phòng Nam phải thể hiện được sự nam tính, lịch sự và khỏe khoắn. Chính vì vậy các công ty, văn phòng muốn có cho mình những bộ đồng phục văn phòng ưng ý nhất hãy chọn cho một đơn vị may đồng phục uy tín. Hãy đến với công ty may đồng phục Tiến An, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục cho nhân viên văn phòng với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. 


Sản phẩm đồng phục văn phòng của chúng tôi bao gồm:

Đồng phục Tiến An với dây truyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ công nhân tay nghề cao. Bởi vậy, sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và đón nhận sự phản hồi tích cực của các khách hàng. Đồng phục văn phòng của chúng tôi với nhiều mẫu mã, đa dạng về chất liệu vải và kiểu dáng hấp dẫn, đẹp. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có được những bộ đồng phục công sở ưng ý nhất và dễ dàng lựa chọn với những thiết kế mà chúng tôi tư vấn cho các bạn. Và các bạn sẽ luôn hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi mang lại.

Đồng phục văn phòng của chúng tôi luôn khẳng định:

  • Đồng phục văn phòng luôn đi đầu về chất lượng.
  • Giá cả hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế nhiệt tình.
Đồng phục Tiến An cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến những sản phẩm của công ty. Đến với Tiến An các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế đúng theo yêu cầu, giá cả hợp lý. Tiến An luôn coi hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN
VPGD: Số 3- ngõ 115 - Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368


6 nhận xét:

 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN
Số 3 - Ngõ 115 - Đường Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368
Email: dongphuctienan@gmail.com
Website: dongphuctienan.com.vn
BACK TO TOP